โลกใบนี้กำลังถูก Digitized อย่างรวดเร็วทั้งภาคสังคมและภาคเศรษฐกิจ ความเป็นอยู่และการดำรงชีวิตที่มีความสะดวกสบายและมีประโยชน์อย่างยิ่งก็เฉพาะผู้ที่ทันโลกและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และใหม่ขึ้นทุกนาที

นายประสิทธิ์ กิจวิวัฒนการ อุปนายกและประธานจัดงาน Engineer Dongtan (EDT. 2) กล่าวว่า การจัดงาน Executive Dinner Talk ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองต่อจากความสำเร็จในการจัดงานครั้งแรกเรื่องTechnology Disruption (การปรับของประเทศไทยสู่สังคมโลก) ซึ่งได้รับการต้อนรับจากองค์กรและผู้สนใจอย่างมากมาย

สมาคมนิสิตเก่าวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จึงได้จัดงานขึ้นเพื่อหาทุนสนับสนุนในกิจกรรมส่งเสริมการศึกษาทางวิชาการของสมาคมฯอีกครั้ง ในหัวข้อ “ THAILAND DIGITALIZATION” ในวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พศ.2563

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลลาดพร้าว ซึ่งครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม คุณพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ เป็นประธานองค์ปาฐก ในหัวข้อเรื่อง “THAILAND DIGITALIZATION”

และองค์ปาฐกซึ่งเป็นผู้ทรงวุฒิและผู้ประกอบการชั้นนำที่ผ่านการเล่นจริงเจ็บจริงในหลายสาขาวิชาชีพที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผลกระทบและการปรับตัวจนกระทั่งเป็นสุดยอดของผู้นำทั้งภาครัฐและเอกชนในปัจจุบัน อาทิเช่น

คุณวรวุฒิ อุ่นใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) และประธานสมาคมผู้ค้าปลีกแห่งประเทศไทย ผู้สร้างตำนาน OfficeMate ในหัวข้อ DIGITAL ENTREPRENEUR

 

คุณณัฐวุฒิ พึงเจริญพงค์ CEO & CO FOUNDER บริษัท อุ๊คบี จำกัด เจ้าของแอพพลิเคชั่น Ookbee ร้านหนังสือออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และผู้บริหารกองทุน 500 TukTuks ในหัวข้อ WINNER OF DIGITAL ERA
 

ดร. สุริยะ เลิศวัฒนะพงษ์ชัย วิศวกรและผู้บริหารด้านกลยุทธ์และนวัตกรรมการเปลี่ยนแปลง กรรมการผู้จัดการ BMGI Thailand ผู้ที่ได้ขื่อว่าเชี่ยวชาญที่สุดในการปรับแปลงธุรกิจในส่วนของ Lean&Digital Transformation ที่เป็นมุมมองใหม่ในการทำธุรกิจ ซึ่งนักธุรกิจทุกรุ่นไม่ควรพลาด ในหัวข้อ LEAN AND DIGITAL TRANSFORMATION

 

 

คุณดาเรศร์ กิตติโยภาส ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเป็นวิศวกรหญิงที่ชำนาญด้านวิศวกรรมเกษตรผู้เปิดโลกเกษตรอัจฉริยะ ในหัวข้อ INNOVATIVE DIGITAL ARGRICULTURE

 

และร่วมพร้อมต้อนรับ เด็กอัจฉริยะ น้องมิลค์ วรรรญา วรรณผ่อง” แชมป์โลกโดรนขวัญใจชาวไทย วัย 12 ปี ผู้รักษาแขมป์โลกในการแข่งขันโดรนในสมัยที่ 2 ติดต่อกัน โดยล่าสุดได้ชนะเลิศโดรนเรซซิ่งชิงแชมป์โลก ประเภทหญิง รายการ “2019 FAI WORLD DRONE RACING CHAMPIONSHIP GRAND FINAL” ที่เมืองหนิงโป สาธารณรัฐประชาชนจีน

 

ภายในงานท่านจะได้พบกับนวัตกรรมต่างๆที่เป็นผลงานด้านวิศวกรรมที่ได้รับรางวัลระดับโลกจากคณาจารย์และนิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์อีกด้วย ในวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พศ.2563 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลลาดพร้าว เวลา 18:00-22:00 น.

อ้างอิง

posttoday