สมาคมนิสิตเก่าวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จัดทัพนิสิตเก่าและผู้มีประสบการณ์ช่ำชองท่ามกลางกระแส Technology Disruption เพื่อเผยแผ่ความรู้ความเข้าใจให้กับสังคมและคนทุกรุ่น เพื่อใช้ประกอบธุรกิจและวิธีการจัดการกระแสเทคโนโลยี ในทุกเรื่องราวครอบคลุมหลากหลายอาชีพ แม้กระทั่งผลกระทบของการดำเนินชีวิตในปัจจุบันและอนาคต โดยได้รับการตอบรับจากผู้สนใจอย่างมากมาย

นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว นายกสมาคมนิสิตเก่าวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กล่าวขอบคุณกับกระแสตอบรับให้ความสนใจของผู้เข้ารับฟังการปาฐกถาว่า แม้หัวข้อเรื่อง Technology Disruption จะไม่ใช่เรื่องใหม่ที่ถูกกล่าวถึง แต่ผลกระทบต่างๆ ที่เกิดขึ้นก็เปลี่ยนแปลงมากมายให้ประหลาดใจได้ทุกวัน ความเปลี่ยนแปลงไม่ใช่เรื่องใหญ่ ความตกใจไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ความตื่นกลัวต่างหากที่เราตระหนัก

การจัดงานครั้งนี้ สมาคมฯ ได้เรียนเชิญวิทยากรองค์ปาฐกสำคัญจากนิสิตเก่าวิศวะ ม.เกษตรฯ และผู้นำองค์กรระดับชาติ ผู้กำหนดแนวนโยบายสำคัญๆ ของประเทศ ตั้งแต่ท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ดร.อุตตม สาวนายน ท่านปลัดกระทรวงคมนาคม คุณชัยวัฒน์ ทองคำคูณ ท่านผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาด้าน Digital Transformation ที่โด่งดังที่สุดของประเทศ ท่านพันเอก ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ และนิสิตเก่าดีเด่นคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ พร้อมขึ้นเวทีสำคัญครั้งนี้ นอกจากนี้แล้วแอดมินยังได้นำภาพบางส่วนภายในงานมาให้ทุกท่านได้รับชมกันอีกด้วยครับ