เชิญชวนผู้สนใจ นักวิชาการ นักพัฒนา นักวิจัย และสตาร์ทอัพ ร่วมส่งผลงาน “การพัฒนานวัตกรรมด้าน loT ในรูปแบบ Application , Product , Service สำหรับ Smart City ที่ให้บริการในรูปแบบ Digital Business” เพื่อรับการสนับสนุนทุนวิจัยและพัฒนาต่อเนื่อง 3 ปี

รายละเอียดโครงการ
สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) ในชุดโครงการอุตสาหกรรมดิจิทัล และ
บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ร่วมมือพัฒนางานวิจัยเชิงวิจัยและพัฒนา อันจะสร้างคุณค่าเพิ่มของอุตสาหกรรมด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี Internet of Things ภายใต้การนำองค์ความรู้ ความคิดสร้างสรรค์ เทคโนโลยีและวิศวกรรม มาบูรณาการผ่านกระบวนการวิจัย โดยเน้นการร่วมทุนวิจัยกับภาคอุตสาหกรรม ภาคเอกชน และภาครัฐ อันจะก่อให้เกิดการทำงานวิจัยเพิ่มมากขึ้น และมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมใหม่ หรือการใช้และพัฒนาวัตถุดิบใหม่ๆ ผ่านระบบกระบวนการผลิตที่เหมาะสม และเกิดการพัฒนาเพื่อสร้างคุณค่าเพิ่ม (Value Creation) ในกลุ่มอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง

งบประมาณสนับสนุน
ไม่จำกัดงบประมาณต่อโครงการ แต่จะพิจารณาจากความเหมาะสมของนื้อหา โดยมีงบประมาณวิจัยต่อเนื่องรวม 3 ปี ไม่เกิน 150 ล้านบาท และงบประมาณต่อปี รวมไม่เกิน 50 ล้านต่อปี

ประเด็นการศึกษาพัฒนา
เพื่อพัฒนานวัตกรรมด้าน IoT ในรูปแบบ Application, Product, Service สำหรับ Smart City โดยใช้เทคโนโลยี ดังนี้
》 LoRaWAN / Cellular / Broadband Access
》 Artificial Intellugence (AI)
》 Data Analytics 
》 Big data
》 อื่นๆ
ระยะเวลาโครงการ >> 12 เดือน 

การรับสมัคร
》 ️ผู้สนใจสามารถ สแกน QR code แบบฟอร์มข้อเสนอเชิงหลักการ (concept Proposal) ตามรูปภาพ
》 ️สอบถามรายละเอียด และส่งใบสมัครได้ที่ สำนักประสานงานชุดโครงการอุตสาหกรรมดิจิทัล 15/133 หมู่ 5 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี 20130 

☎️ โทร. 09 2465 2265 และ 08 9234 1413
      E mail : trf.cat.fund@gmail.com
เริ่มส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2561