งานดงตาลรัน เริ่มเปิดรับสมัครแล้ว ทั้งสมัครด้วยตัวเองที่สมาคมนิสิตเก่าวิศวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (เริ่มบ่ายโมงของวันที่15 มค 61) และผ่านทาง http://register.shutterrunning2014.com/main/register/dongtanrun2018 (เริ่มตั้งแต่เช้าตรู่วันที่15 เลยคะ)

การสมัครผ่านshutterrunning นั้นสามารถ สมัครได้ทั้งแบบรายบุคคลและเป็นกลุ่ม และสามารถจ่ายค่าสมัครได้ทั้งผ่านทางเครดิตcard (มีค่าธรรมเนียม25 บาทถ้ารับBIBเอง และ 28.5บาทถ้ารับBIBผ่านทางไปรษณีย์ )และโอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์คะ ส่วนการรับBIBก็สามารถเลือกได้ว่าจะให้ส่งทางไปรษณีย์ ชิ้นแรก65บาทชิ้นต่อไป35 บาท(กรณีสมัครเป็นกลุ่ม) หรือรับเองที่สมาคมนิสิตเก่าวิศวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์.

เมื่อทำการสมัครเรียบร้อยแล้วจะมีmailแจ้ง Order รอการตรวจสอบชำระเงิน Dongtan Run มาจากทาง shutterrun แล้วเมื่อตรวจสอบการจ่ายเงินเรียบร้อย ก็จะมีmail แจ้ง confirmการสมัครอีกทีคะ

เพื่อเตรียมความพร้อม นักวิ่งคนไหนที่ยังไม่เคยมีประวัติกับทาง shutterrunning สามารถไปทำประวัติได้ก่อนที่ http://register.shutterrunning2014.com/main/signup เพื่อความสะดวกในการสมัครจริง

การสมัครเป็นกลุ่มสามารถสมัครผ่านทาง shutterrun ได้เช่นกันคะ. แต่มีเงื่อนไขแค่ทุกคนในกลุ่มต้องมีประวัติหรือทำการลงทะเบียนกับทาง shutterrunไว้ก่อนคะ พอสมัครเป็นกลุ่มก็แค่ add เบอร์บัตรประชาชนของเพื่อนในกลุ่มได้เลยคะ (แนบ screenสมัครกลุ่ม)-ตัวอย่างหน้าจอการสมัครเป็นกลุ่มอยู่ในคอมเม้นต์ข้างล่างนี้นะคะ

ข่าวดีสำหรับนิสิตปัจจุบันคณะวิศวกรรมศาสตร์(ระดับปริญญาตรี) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สามารถสมัครวิ่งงานดงตาลรันในราคาพิเศษ200 บาท (รับจำนวนจำกัดที่500 ท่าน และ สมัครที่สมาคมนิสิตเก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เท่านั้น) นะคะ มาก่อนมีสิทธิ์ก่อนคะ( เริ่มต้นรับสมัคร บ่ายโมง วันที่15 ม.ค.61)

(แจ้งเพิ่มเติม เนื่องจากมีผู้สมัครบางท่านไม่เคยมีประวัติกับทาง shutterrunมาก่อนแต่เมื่อลงทะเบียนเสร็จระบบแจ้งว่าเคยมีประวัติ แล้ว ทางเราได้ปรึกษาไปกับทางshutterrun ทางshutterrun ให้ความเห็นว่า1. ผู้สมัครอาจจะเคยสมัครงานวิ่งที่จัดโดยshutterrun มาก่อนเลยจะได้รับการลงทะเบียนอัตโนมัติไปแล้ว. 2.ระบบ รับข้อมูลไปสำเร็จแล้ว แต่ไม่ได้ show ว่าcomplete พอพยายามกด ส่งข้อมูลอีกทีเลยขึ้นว่ามีประวัติแล้วคะ กรณีนี้ ตอนสมัคร เมื่อใส่เลขบัตรประจำตัวประชาชน ข้อมูลจะขึ้นมาคะ )

หรือติดตามข่าวสารและรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ http://dongtanrun.com/