ปีนี้ ดงตาลแฟมิลี่แรลลี่ ครบรอบ 20ปี เป็นครั้งที่ 11 การแข่งขันเริ่มที่หอประชุมชูชาติ สถาบันพัฒนาการชลประทาน.   ประธานจัดงาน นายสมบัติ ศรีตุลานนท์ ประธานจัดงาน กล่าววัตถุประสงค์ของการจัดงานดงตาลแฟมิลี่แรลลี่ 2562 และ นายกสมาคมนิสิตเก่าวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว และ นายกสมาคมนิสิตเก่าวิศวกรรมชลประทานในพระบรมราชูปถัมภ์ ดร.ทองเปลว กองจันทร์ กล่าวต้อนรับและอวยพรผู้เข้าร่วมแข่งขัน ตัวแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ดร.ดำรงค์ ศรีพระราม กล่าวเปิดการแข่งขัน. โดยมีพี่อำนวย เนตยสุภา ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ และ พี่ๆน้องๆที่เข้าร่วมกิจกรรมดงตาลแฟมิลี่แรลลี่ 86 ทีม. อยู่กันพร้อมหน้า

ทีมแรลลี่แต่ละทีมมุ่งเดินทางไปชลบุรี จุดแรก คือ อ่างเก็บน้ำ บางพระ 

คณะแรลลี่แฟมิลี่ไปทำกิจกรรม หา RC และชมวิวบรรยากาศ ที่อ่างเก็บน้ำบางพระ  และไปทานข้าวกลางวันที่ ม เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราช อ.สืบสกุลและเจ้าหน้าที่คณะช่วยดูแลจัดเตรียมต้อนรับอย่างดีเยี่ยม
คณะแรลลี่ได้ทราบรายละเอียดหลักสูตรที่คณะจัดสอนในปัจจุบัน
หลายหลักสูตรที่ค่อนข้างทันสมัย สอดรับกับความต้องการของตลาด

เมื่อคณะแรลลี่พักเที่ยงเสร็จแล้วจึงออกเดินทางมุ่งสู่โรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่.            คณะดงตาลแฟมิลี่แรลลี่ ได้นำเงินสด 51000 บาท และสิ่งของบริจาค ของใช้ประจำวันของเด็กๆ ได้แก่ น้ำมันพืช น้ำยาล้างจาน น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำยารีดผ้า น้ำยาล้างห้องน้ำ ผงซักฟอก ถุงดำ กางเกงขาสั้น รสดี น้ำดื่ม น้ำยาบ้วนปาก น้ำยาฆ่าเชื้อโรค ผ้าอ้อมสำเร็จรูป ขนม ของเล่น   และเยี่ยมชมโรงเรียน ดูห้องสมุดสำหรับผู้พิการทางสายตา ชมห้องเรียน และ ทางผู้อำนวยการกล่าวถึงความเป็นมาและกล่าวขอบคุณ รวมถึงน้องๆผู้พิการทางสายตาของโรงเรียนได้จัดการแสดงดนตรี และ ร้องเพลง เพื่อขอบคุณชาวคณะแรลลี่   และมีการจัดแข่งขัน จำลองการยิงลูกบอล จากกีฬา Gold ball ซึ่งเป็นกีฬาของผู้พิการทางสายตา ทางคณะแรลลี่ต้องปิดตา และโยนลูกบอลที่มีกระดิ่งอยู่ภายใน.ให้เข้า โกล โดยมี โกลผู้รักษาประตูเป็นผู้พิการทางสายตามาป้องกัน. มี1 ท่านจาก 2 ท่านเป็นนักกีฬาทีมชาติ.  ซึ่งกิจกรรมนี้ ฝ่ายโกลผู้รักษาประตูเก่งมาก สามารถป้องกันได้เกือบทุกลูก มีพลาดเพียงลูกเดียว เกมสร้างความสนุกสนาน เฮฮา เป็นอย่างมาก   นอกจากนี้ ยังมีการสาธิตกีฬาปิงปองสำหรับผู้พิการทางสายตาด้วย

หลังจากนั้นจึงมุ่งสู่จุดหมายปลายทาง. โรงแรมบางแสนเฮอริเทจ เพื่อพักผ่อนและเข้าร่วมงานเลี้ยงตอนค่ำ

ในตอนค่ำ มีกิจกรรมเล่นเกมส์รับของขวัญสำหรับเด็ก เล่นเกมส์ตอบคำถามชิงรางวัล แล้วจึงมอบรางวัลการแข่งขันดงตาลแฟมิลี่แรลลี่ 2562  นอกจากนี้ ยังมีการจับรางวัลมากมาย 

รางวัลเล่นเกมส์และจับฉลาก ในงานนี้
สร้อยคอทองคำ 1 สลึง 4 รางวัล 
ตู้เย็น 2 รางวัล 
ทีวี 1 รางวัล
กำไลเงิน 4 รางวัล
สกูตเตอร์ 2 รางวัล
บัตรเติมน้ำมัน 1000 บาท 2 รางวัล
โคมไฟ 4 รางวัล
ของเล่น 3 รางวัล
และ gift voucher 4 รางวัล

พี่ๆน้องๆสังสรรค์ร้องเพลง เฮฮาอย่างสนุกสนาน

สามารถชมภาพบรรยากาศบางส่วนตามลิ้งด้านล่าง

บรรยากาศการพิธีการเปิดดงตาลแฟมิลี่แรลลี่ 2562
ดูอัลบั้มภาพ

บรรยากาศกิจกรรมช่วงกลางวันที่ อ่สงเก็บน้ำบางพระ และ ม เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา
ดูอัลบั้มภาพ

บรรยากาศทีมแรลลี่ร่วมบริจาคที่โรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่ พัทยา
ดูอัลบั้มภาพ

บรรยากาศงานเลี้ยงแจกรางวัลและจับฉลากของรางวัล ที่ รร บางแสน เฮอริเทจ
ดูอัลบั้มภาพ

ผู้ได้รับรางวัลในการแข่งขันดงตาลแฟมิลี่แรลลี่ และ รางวัลจับฉลาก  ดูอัลบั้มภาพ

 

ตัวอย่างภาพบรรยากาศ